สินค้าที่เน้นไปทางผลิตและจำหน่ายโพแทสเซียมไฮดรอกไซด์ (KOH) และโพแทสเซียมคาร์บอเนต (K2CO3)

Last updated: 10 พ.ย. 2565  |  1280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินค้าที่เน้นไปทางผลิตและจำหน่ายโพแทสเซียมไฮดรอกไซด์ (KOH) และโพแทสเซียมคาร์บอเนต (K2CO3)

อันยองฮาเซโย! วันนี้เราจะพาไปทัวร์เกาหลีทิพย์กัน ด้วยการพาไปรู้จักกับสินค้าภายใต้แบรนด์ UNID ที่นำเข้ามาจากเกาหลีใต้นั้นเอง สินค้าที่เน้นไปทางผลิตและจำหน่ายโพแทสเซียมไฮดรอกไซด์ (KOH) และโพแทสเซียมคาร์บอเนต (K2CO3) ซึ่งเป็นวัสดุเคมีอนินทรีย์ขั้นพื้นฐาน ด้วยเทคโนโลยีระดับโลกและความสามารถในการแข่งขันกับ Brand ที่มีคุณภาพหาใครเทียบได้ ทางบริษัท คอสมอส ซัพพลาย จำกัดได้เป็นตัวแทนหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ แบรนด์ UNID ในประเทศไทย โดยสินค้าของเรามีดังนี้

Potassium Hydroxide 95% (25kg) เป็นด่างแก่และมีฤทธิ์กัดกร่อนรุนแรงต่อเนื้อเยื่อ การสัมผัสถูกผิวหนังทำให้ระคายเคืองโดยดูดซึมผ่านผิวหนังได้ สามารถทำปฏิกิริยารุนแรงกับโลหะหลายชนิด เช่น ดีบุก ทองแดง แมกนีเซียม สังกะสี เกิดก๊าซไฮโดรเจน ซึ่งติดไฟได้ การสลายตัวของสารจากความร้อนเกิดก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ นอกจากนี้ยังทำปฏิกิริยากับสารอินทรีย์บางชนิดด้วย สามารถใช้ล้างเบาะเครื่องบินได้ด้วย

Potassium Hydroxide 90% (25kg) เป็นสาระสำคัญสำหรับผลิตสบู่ชนิดอ่อน และสบู่เหลว กระดาษและใยสังเคราะห์ ใช้เป็นวัตถุดิบในอุตสาหกรรมเคมี ทำน้ำยาทำความสะอาด อุตสาหกรรมยาง สารเคมีสำหรับการบ่มหมัก

POTASSIUM CARBONATE (25kg) เกลือสีขาว ละลายน้ำได้ สารละลายเบสแก่ ใช้ในการผลิตโกโก้ อุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ และใช้ในการผลิต สบู่และแก้ว

ภายใต้แบรนด์ที่โด่งดังบวกกับการบริการที่ยอดเยี่ยมจากเรา เชื่อว่าลุกค้าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพพร้อมบริการที่สะดวกรวดเร็ว หมดห่วง สบายใจหากไว้ใจเราให้เราช่วยดูแลคุณ

ไม่เพียงเท่านั้นเรายังมีบริการการสินค้าจัดส่งที่รวดเร็วครอบคลุมทั้งภายในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย ในระยะทางไม่เกิน 150 กิโลเมตร โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายการจัดส่งเพิ่มเติม
สนใจหรือต้องการรับคำแนะนำเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่รายละเอียดดังนี้:
บริษัท คอสมอส ซัพพลาย จำกัด / บริษัท คิวทีเอส อโกร จำกัด
คุณรุ่งนภา (หน่อย) โทร. 081-629-1129 ID Line: nhoi.rungnapa
Website: http://www.cosmos-supply.com) 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้