Adeka Corporation และ ยี่ห้อ MGC จากบริษัท Mitsubishi Gas Chemical Company

Last updated: 25 ต.ค. 2565  |  935 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Adeka Corporation และ ยี่ห้อ MGC จากบริษัท Mitsubishi Gas Chemical Company

อยากเชิญชวนให้มารู้จักกับตระกูลสินค้าภายใต้แบรนด์ดังที่น่าเชื่อถือและให้บริการมาอย่างยาวนาน ยี่ห้อของกลุ่มบริษัท Adeka Corporation และ ยี่ห้อ MGC จากบริษัท Mitsubishi Gas Chemical Company ทั้งสองแบรนด์มาจากญี่ปุ่น ที่มีสินค้าที่มีคุณภาพและสามารถการันตีว่าเป็นสินค้าที่มีประสทิธิภาพ ซึ่งเราในนามของ บริษัทคอสมอส ซัพพลาย จำกัด ได้มีออกจำหน่ายสินค้าและสามารถจัดส่งให้คุณได้ ภายใต้ทั้งสองแบรนด์นี้ได้แก่
Ammonium Persulfate (Persulphate) ยี่ห้อ Adeka Coporation (ถุงสีน้ำเงิน) และ MGC (ถุงสีครีม)
ซึ่งเป็นสารประกอบเคมีที่ใช้ทำ ปุ๋ย แอมโมเนียมซัลเฟต มีคุณสมบัติเป็นกรดและจะเพิ่มความสมดุลของ pH ให้กับ ดิน และสารประกอบ ซัลเฟต อื่น เช่น อะลูมิเนียมซัลเฟต
Sodium Persulfate ยี่ห้อ Adeka Coporation (ถุงเหลือง) และ MGC (ถุงสีเขียว)
เป็นสารประกอบอนินทรีย์ที่มีสูตร Na₂S₂O₈ เป็นเกลือโซเดียมของกรดเปอร์ออกซีไดซัลฟิวริก H₂S₂O₈ ซึ่งเป็นตัวออกซิไดซ์ เป็นของแข็งสีขาวที่ละลายในน้ำ เกือบจะไม่ดูดความชื้นและมีอายุการเก็บรักษาที่ดี
Potasstium Persulfate ยี่ห้อ MGC (ถุงสีชมพู)
เป็นสารประกอบอนินทรีย์ที่มีสูตรK₂S₂O₈ หรือที่รู้จักกันในชื่อโพแทสเซียมเปอร์ออกซิดิลซัลเฟตหรือ KPS เป็นของแข็งสีขาวที่ละลายได้ในน้ำเย็น แต่ละลายในน้ำอุ่นได้ดีกว่า
ยังมีกลุ่มสินค้าอีกหลากหลายรูปแบบภายใต้แบรนด์ชื่อดังจกญี่ปุ่นที่เรามีความสัมพันธ์และเป็นพาร์ทเนอร์ในการส่งต่อสินค้ามีคุณภาพระดับสูงเสมอมา หากคุณต้องการสินค้าตัวไหนหรือตัวที่เรานำเสนอติดต่อเรามาได้เสมอ เราพร้อมบริการคุณลูกค้าทุกท่าน
ไม่เพียงเท่านั้นเรายังมีบริการการสินค้าจัดส่งที่รวดเร็วครอบคลุมทั้งภายในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย ในระยะทางไม่เกิน 150 กิโลเมตร โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายการจัดส่งเพิ่มเติม
สนใจหรือต้องการรับคำแนะนำเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่รายละเอียดดังนี้:
บริษัท คอสมอส ซัพพลาย จำกัด / บริษัท คิวทีเอส อโกร จำกัด
คุณรุ่งนภา (หน่อย) โทร. 081-629-1129 ID Line: nhoi.rungnapa
Website: http://www.cosmos-supply.com)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้